Đất nước ngày càng phát triển và kéo theo các lễ hội và sự kiện ngày càng nhiều và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Phần đông tất cả các sự kiện - lễ hội đều có những khách mời đặc biệt và những người quan trọng có tầm ảnh hưởng lớn. Vì vậy nhu cầu để bảo vệ cho các lễ hội – sự kiện ngày càng gia tăng và phát triển một cách nhanh chóngDịch vụ bảo vệ sự kiện - lễ hội
Bảo vệ cho các nhân vật trong ban tổ chức sự kiện – lễ hội và toàn bộ những nhân vật khách mời cũng chính là mang lại một phần thành công cho tổ chức, sự kiện đó.

Với nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho các sự kiện – lễ hội như Hội chợ, triểm lãm… các nhân viên trong đội bảo vệ phải tập trung hết mình vào công việc, ngăn chặn các hoạt động xấu như trộm cắp, nguy cơ phá hoại, các đối tượng lợi dụng chỗ đông người thực hiện các hành vi trái phép, trái pháp luật, ảnh hưởng không tốt đến mọi người xung quanh.

Luôn luôn tuần tra kiểm soát, kịp thời phát hiện và báo cáo các dấu hiệu lạ có thể ảnh hưởng đến trật tự - an ninh - an toàn của sự kiện - lễ hội. Phải đảm bảo bố trí lực lượng, phương tiện ở nhiều vị trí, nhiều lớp để tạo thành sự liên kết khép kín, quan sát và giải quyết công việc từ xa, tránh để tiến lại gần vị trí trung tâm trên khán đài để tránh những thành phần quá khích gây mất trật tự và đề phòng những tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất ngờ.

Chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề, hăng hái và nhiệt huyết không ngừng vươn lên, tạo cho khách hàng sự an tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cam kết tại đây 100% nhân viên đều trải qua những khóa huấn luyện nghiệp vụ nghiêm ngặt và được tuyển chọn từ ngoại hình, trau dồi kỹ năng tâm lý trước khi phục vụ khách hàng.

Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng chính là mục tiêu của chúng tôi và chúng tôi luôn luôn nỗ lực để xây dựng một đội ngũ bảo vệ đạt chất lượng hơn nữa trong tương lai.